728x90 AdSpace

SS
  • Tin tức mới

    Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

    Bằng Kiều xấu trong mắt những phụ nữ bị chồng bỏ

    Bằng Kiều chia sẻ nỗi lòng khi mang tiếng phụ vợ, bạc tình vì “cả gan” chia tay người phụ nữ từng đồng cam cộng khổ chục năm trời và sinh cho anh 3 cậu con trai
    Bằng Kiều xấu trong mắt những phụ nữ bị chồng bỏ
    Những ngày về nước ra mắt bộ phim Sơn đẹp trai, Bằng Kiều lại gây ra sóng gió dư luận. Trong một bài phỏng vấn, ca sĩ Trái tim bên lề chia sẻ hai người phụ nữ quan trọng nhất trong đời mình là mẹ và Dương Mỹ Linh. Thông tin này khiến cho dư luận càng thêm xót thương cho ca sĩ Trizzie Phương Trinh, người đã tình nguyện từ bỏ nghiệp cầm ca để hỗ trợ cho sự nghiệp của ông xã Bằng Kiều ở hải ngoại và và sinh cho anh 3 đứa con trai.

    Lời khẳng định của Bằng Kiều như bẻ gãy niềm tin của những người tin vào chân lý “gái có công, chồng chẳng phụ”. Không chỉ khán giả mà bạn bè của Trizzie Phương Trinh cũng lần lượt lên tiếng ủng hộ cô sau cuộc ly hôn với Bằng Kiều. Trong khi vợ cũ giành được sự đồng cảm của công chúng thì ngược lại, hình ảnh anh Bầu vốn không đẹp sau ly hôn lại càng trở nên xấu hơn. Anh mang tiếng cư xử cạn tình với người đầu ấp tay gối một thời.

    bang-kieu-xau-trong-mat-nhung-phu-nu-bi-chong-bo-hinh-anh-1
    Trước những phản ứng này, Bằng Kiều cho biết anh bình thản và chấp nhận mọi tai tiếng để tiếp tục bước đi trên con đường tình mình đã chọn.

    Bằng Kiều tâm sự rằng, ai cũng bảo anh là người gia trưởng, thế nhưng anh cho biết, người nóng tính, độc đoán mới gia trưởng được, chứ anh có nổi nóng với ai bao giờ mà gia trưởng.

    Tình yêu của anh và Dương Mỹ Linh vấp phải nhiều ý kiến phản đối. Dư luận dùng nhiều lời không hay về anh, thậm chí không ít khán giả tuyên bố quay lưng với Bằng Kiều. Anh có nghĩ mối tình này đã làm mất hình ảnh đẹp mình gầy dựng?

    Bởi vì người ta không hiểu nên mới phản ứng như thế. Cái khổ là nhiều người bị chồng bỏ hoặc đắng cay trong tình cảm là khi đọc thông tin về Bằng Kiều, họ lại nghĩ tôi cũng giống như vậy. Tôi không trách ai vì có lẽ đó là hệ quả của tầm nhìn hạn hẹp. Cuộc sống mỗi người mỗi khác, tôi không giống chồng họ hay bất cứ người đàn ông nào. Trước khi yêu Linh, đâu ai biết tôi và vợ cũ đã chia tay từ lâu.

    Nếu dư luận đã không hiểu thì dù mình có gào thét vào tai họ cũng cố tình không thông cảm. Với những lời phản ứng tiêu cực, tôi xem đó như việc mình đi trên đường thỉnh thoảng gặp ổ gà, vẫn phải lướt qua chứ không thể ngừng lại.

    Có lẽ bởi hình ảnh gia đình anh từ trước vốn rất đẹp trong mắt công chúng? Nếu anh công bố ly hôn sớm hơn thì biết đâu mối tình sau sẽ tránh nhiều phản ứng tiêu cực của dư luận?Tôi không giấu mà chỉ là không muốn chia sẻ nhiều chuyện riêng tư trên báo chí. Chả lẽ tự nhiên tôi lại gào lên mình đã ly hôn? Đó không phải là con người tôi. Tôi và mẹ tụi nhỏ hiện nay vẫn là bạn bè, cùng nhau chăm sóc con cái. Tôi thấy lạ thật, người ta hay quyết định cuộc sống của người khác, kiểu như anh có 3 con, có vợ như thế thì anh phải sống thế. Nếu khác ý là quay ra nói xấu.

    Trên Facebook, anh thường đăng nhiều hình ảnh về 3 cậu con trai đáng yêu, đưa các con đi chơi. Anh làm thế nào để kết nối con mình với bạn gái mới?

    Tôi để mọi thứ tự nhiên thôi. Trẻ con rất nhạy cảm. Ai thương chúng thì chúng sẽ biết ngay. Tôi không gò ép chuyện gì cả. Khi mọi người chân thành thì yêu thương nhau là lẽ đương nhiên. Tôi và Linh thường đưa các con đi chơi vào mỗi dịp cuối tuần. Cô ấy còn tự tay gói quà cho con vào các ngày lễ.

    bang-kieu-xau-trong-mat-nhung-phu-nu-bi-chong-bo-hinh-anh-2
    Cuối tuần anh thường đưa người yêu và 3 con trai đi chơi. Nhờ đó mà các con của Bằng Kiều rất gần gũi với Dương Mỹ Linh

    LÝ DO BẰNG KIỀU TRỞ THÀNH NGƯỜI ĐÀN ÔNG XẤU
    Tháng 10–2012, trong live show tổ chức tại Việt Nam, Bằng Kiều công khai tặng nhẫn kim cương cho vợ nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới trên sân khấu. Trước hàng nghìn khán giả, anh gửi lời cảm ơn Trizzie Phương Trinh khi đã ở bên cạnh mình, làm vợ hiền dâu thảo nhiều năm liền. Vào 5–2013, hôn nhân của vợ chồng Bằng Kiều rạn nứt nhưng nhân vật chính không chia sẻ với công chúng.

    Đầu năm 2014, thông tin Bằng Kiều và Hoa hậu Dương Mỹ Linh đang hẹn hò xuất hiện. Chưa đến 18 tháng, người ta thấy Bằng Kiều đã kịp xuýt xoa khen vợ, ly hôn và có bạn gái mới. Khi dư luận đang sôi sục, Bằng Kiều lại im lặng trước mọi lời đồn đoán càng khiến mối tình mới trở thành tâm điểm cho dư luận mổ xẻ, bàn luận để suy đoán sự thật.

    bang-kieu-xau-trong-mat-nhung-phu-nu-bi-chong-bo-hinh-anh-3
    Bằng Kiều tin vào duyên số, anh từng mơ ước làm cầu thủ bóng đá nhưng lại trở thành ca sĩ. Vì thế, anh cho rằng yêu Dương Mỹ Linh là điều không thể tính trước

    Sự khác biệt quá nhiều về vẻ ngoài lẫn phong cách sống của Trizzie Phương Trinh và Dương Mỹ Linh cũng là một lý do khiến Bằng Kiều dễ bị nhìn nhận là đàn ông “có trăng phụ đèn”. Trizzie Phương Trinh giành được nhiều thiện cảm hơn khi hoàn toàn lui về hậu trường chăm lo cho gia đình, hết lòng vun vén cho sự nghiệp của chồng từ khi kết hôn. Với Dương Mỹ Linh, định kiến chân dài và là người đến sau nên cô không được công chúng ủng hộ.
    Theo Một Thế Giới
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Bằng Kiều xấu trong mắt những phụ nữ bị chồng bỏ Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top