728x90 AdSpace

SS
  • Tin tức mới

    Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

    Takizawa Laura: Thiên thần đa năng hay thiên thần sa ngã?

    Từ một cô gái xinh xắn như thiên thần, Takizawa Laura đã sẵn sàng “một phút lên mây” với nghiệp diễn viên phim người lớn.
     
    Ban đầu, Takizawa Laura được biết đến là mẫu trẻ tài năng, ngoài ra cô còn nhận nhiều vai diễn trong các clip nhạc và diễn phụ trong nhiều bộ phim. Bị chi phối bởi một chữ “tiền”, Takizawa Laura nhận đóng phim người lớn với thù lao lên đến hàng trăm triệu yên mỗi bộ. Mới đây cô đã có màn “lột xác” khi nhận ký bản hợp đồng “bom tấn” để trở thành đại diện hình ảnh độc quyền cho “Thiên Thần Truyện” phiên bản tiếng Trung. Liệu Takizawa Laura có dừng lại sự nghiệp phim người lớn của mình?
     
    Takizawa Laura: Thiên thần đa năng hay thiên thần sa ngã?

    Vẻ đẹp thiên thần của Takizawa Laura

    Takizawa Laura – Thiên thần đa năng


    “Bông hồng lai” Takizawa Laura sinh năm 1992 tại Tokyo, Nhật Bản mang vẻ đẹp thiên thần pha trộn 3 dòng máu Á Đông, Ả Rập và Âu châu. Takizawa Laura là một trong những gương mặt mẫu teen được yêu thích tại xứ sở mặt trời mọc. Từng được ngợi ca là “Quốc bảo mỹ nữ của Nhật Bản”, Takizawa Laura sở hữu gương mặt đáng yêu, thân hình kiều diễm và làn da trắng không tì vết… cô được cư dân mạng một thời ca tụng.
     
    Takizawa Laura: Thiên thần ‘đa zi năng’ hay thiên thần sa ngã?
    Sự trong sáng của "bông hồng lai" được cư dân mạng hết lời ca tụng
    Không chỉ được ngợi ca về vẻ ngoài thiên thần, Takizawa Laura còn được biết đến là một gương mặt trẻ đa năng. Ngay từ khi còn nhỏ, Takizawa Laura đã là cái tên khá nổi tiếng trong làng giải trí tại Nhật Bản khi tham gia vào khá nhiều clip ca nhạc cũng như một số vai phụ trong các bộ phim truyền hình Nhật Bản. Với vẻ đẹp trong sáng của mình, Takizawa Laura còn người là mẫu trẻ cực đắt show.

    Takizawa Laura – Thiên thần sa ngã


    Từ một thiên thần ‘đa zi năng’,  Takizawa Laura đã gây sóng dư luận khi rũ bỏ hình tượng thiên thần nhiều năm gầy dựng để tham gia sự nghiệp phim người lớn của Nhật Bản. Điều này khiến cho rất nhiều người hâm mộ Takizawa Laura bị sốc nặng, thậm chí họ còn gán cho cô nàng biệt danh “thiên thần sa ngã".

    Takizawa Laura: Thiên thần ‘đa zi năng’ hay thiên thần sa ngã?

    Takizawa Laura bất ngờ gợi cảm với hình ảnh của một diễn viên phim người lớn.

    Takizawa Laura: Thiên thần ‘đa zi năng’ hay thiên thần sa ngã?

    Vẫn vẻ ngọt ngào, xinh đẹp trước kia, tuy nhiên sự gợi cảm quá đà khiến nhiều người hụt hẫng.
    Chia sẻ về sự thay đổi đột ngột của mình, Takizawa Laura cho biết: “Là thiên thần thì cũng cần tiền”. Được biết khi tham gia một bộ phim người lớn, Takizawa Laura sẽ nhận được số thù lao từ mười nghìn đến hàng trăm nghìn yên. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn tỏ ra đáng tiếc khi cô đánh mất vẻ trong sáng của mình. Không ít người cho rằng, tương lai của cô sẽ rộng mở hơn nếu tiếp tục đi theo con đường thiên thân cô đã dày công gầy dựng.

    Takizawa Laura sẽ dừng sự nghiệp phim người lớn?


    Sau khi nhận vai diễn khá trong sáng trong một bộ phim về thể thao ở Trung Quốc và nhận làm gương mắt đại diện một số trò chơi tại đất nước này, nhiều người hâm mộ kỳ vọng Takizawa Laura sẽ quay lại với vẻ thiên thần trước đây. Tuy nhiên đó chỉ là dự đoán của một bộ phận người hâm mộ. Bởi những người yêu thích cô nàng trong vai trò của một diễn viên phim người lớn vẫn “trông ngóng” cô quay trở lại với vẻ gợi cảm của mình.
     

    Takizawa Laura: Thiên thần ‘đa zi năng’ hay thiên thần sa ngã?

    Liệu cô nàng có quay lại vẻ trong sáng của mình?
     

    Takizawa Laura: Thiên thần ‘đa zi năng’ hay thiên thần sa ngã?

    Sự biến hóa của cô nàng luôn là một ẩn số.
    Trước cám dỗ khi được mệnh danh là “Maria Ozawa thứ 2” và dự sẽ soán ngôi “Thánh nữ” của cựu diễn viên Maria Ozawa,  việc Takizawa Laura có quay trở lại sự nghiệp phim người lớn sau khi hoàn thành dự án phim ở Trung Quốc hay không vẫn là một câu hỏi lớn.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Takizawa Laura: Thiên thần đa năng hay thiên thần sa ngã? Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top