728x90 AdSpace

SS
  • Tin tức mới

    Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

    Phương Mỹ Chi giành giải 1 tỷ đồng với "Quê em mùa nước lũ"

    Giọng ca 12 tuổi Phương Mỹ Chi giành được giải thưởng 1 tỷ đồng của Bài hát yêu thích 2014 với ca khúc "Quê em mùa nước lũ".

    Tối 4/1, lễ trao giải Bài hát yêu thích năm 2014 diễn ra tại TP.HCM với giải thưởng thuộc về ca khúc Quê em mùa nước lũ của tác giả Tiến Luân, qua phần biểu diễn của ca sĩ Phương Mỹ Chi. Cô ca sĩ nhí này đã lập kỷ lục khi trở thành ca sĩ ít tuổi nhất giành phần thưởng danh giá này, đồng thời có được chiến thắng áp đảo các “đối thủ” còn lại.
    Phương Mỹ Chi giành giải 1 tỷ đồng với "Quê em mùa nước lũ"
    Phương Mỹ Chi giành giải 1 tỷ đồng với
    Giọng ca 12 tuổi giành được giải thưởng 1 tỷ đồng, còn nhạc sĩ Tiến Luân sẽ nhận được giải thưởng 300 triệu đồng. Quê em mùa nước lũcũng đồng thời là ca khúc giành giải BHYT nhất tháng 12.
    Xuất hiện trên sân khấu với trang phục áo bà ba, “giọng ca nhí” Phương Mỹ Chi thật thà chia sẻ: "Hôm nay là 1 ngày rất vui và con xin cảm ơn BTC chương trình, cảm ơn chú Huy Tuấn đã gửi bài hát đến chương trình. Con cảm ơn các anh chị, cô bác khán giả đã bình chọn cho con để con nhận được chiếc cúp này. Con cảm ơn nhạc sĩ Tiến Luân đã sáng tác ca khúc rất hay và ý nghĩa!”
    Lên nhận giải thưởng cùng Phương Mỹ Chi, nhạc sĩ Tiến Luân cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới BTC, nhạc sĩ Huy Tuấn đã đưa ca khúc đến với chương trình. “Điều hạnh phúc nhất của người nhạc sĩ là tác phẩm của mình được công nhận. Xin gửi giải thưởng này đến gia đình, bạn bè và khán giả luôn bên tôi!", nhạc sĩ xúc động nói.
    Phương Mỹ Chi giành giải 1 tỷ đồng với
    Phương Mỹ Chi nhận luôn giải thưởng Bài hát yêu thích tháng 12

    Phương Mỹ Chi nhận luôn giải thưởng Bài hát yêu thích tháng 12

    Có thời điểm Quê em mùa nước lũ từng cạnh tranh với những đối thủ nặng ký như Nỗi nhớ vô hình của Bùi Anh Tuấn, sau đó là Trách ai vô tình của Phi Nhung, nhưng ca khhúc “hit” dòng nhạc quê hương này đã mạnh mẽ vượt qua, khẳng định lợi thế của mình và mang lại vinh quang cho hiện tượng nhí Phương Mỹ Chi cùng tác giả Tiến Luân. Năm 2014 cũng đánh dấu thành công của Phương Mỹ Chi trong cả sự nghiệp âm nhạc và danh tiếng trên thị trường.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Phương Mỹ Chi giành giải 1 tỷ đồng với "Quê em mùa nước lũ" Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top