728x90 AdSpace

SS
  • Tin tức mới

    Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

    Hẹn hò với đàn ông đã ly hôn, tại sao không

    Phái mạnh đã qua một đời vợ nắm bắt tâm lý tốt và hiểu rõ những sai lầm từng vấp phải trong quá khứ.

    Hiện nay với tỷ lệ ly hôn dao động quanh mốc 50%, nhiều khả năng vào một thời điểm nào đó bạn sẽ thấy chính mình đang bị mê hoặc bởi một chàng trai đã ly hôn. Khi đó bạn sẽ đối mặt với quyết định việc hẹn hò với anh ta có phải là một ý kiến đúng hay không. Bạn lo ngại việc dư luận đàm tiếu về mối quan hệ của mình, cũng như băn khoăn không biết chàng có thực sự toàn tâm toàn ý cho tình yêu tương lai hay lại trượt dài như vết xe đổ cũ.

    Theo nhà mai mối triệu phú Patti Stanger: "Người đàn ông đã ly hôn là một 'bí mật cần được giữ kín nhất của các cô gái'". YourTango, sẽ chia sẻ những lý do tại sao bạn không nên né tránh việc hẹn hò với một chàng trai đã ly hôn:

    Anh ấy tin vào sự cam kết nghiêm túc và dài lâu

    Mặc dù nó có thể không hiệu quả lúc đầu nhưng sự thật anh ấy đã kết hôn cho thấy rằng anh ấy tin vào sự cam kết. Đó là một vấn đề lớn trong xã hội đang ngày càng trở thành ảo tưởng về hôn nhân.

    Chuyện tình dục tuyệt vời

    Theo thống kê những cặp đôi đã kết hôn ít quan hệ tình dục hơn so với những người chưa lấy vợ (chồng). Theo tổ chức xã hội về vấn đề tình dục, 80% các cặp đôi đã kết hôn chỉ quan hệ một vài lần một tháng. Hãy bỏ qua suy nghĩ về chuyện đó trong mối quan hệ quá khứ của chàng và nghĩ tới việc anh ấy sẽ tỏ ra thích thú thế nào khi thể hiện tình cảm với người mà mình mong đợi, hoặc ít nhất là nhiều hơn so với vợ cũ của anh ấy.

    Hẹn hò với đàn ông đã ly hôn, tại sao không
    Ảnh minh họa.

    Nắm bắt tâm lý tốt

    Anh ấy hiểu về những thăng trầm, những tranh luận nhỏ nhặt và cả những cố gắng đến cùng với một mối quan hệ nghiêm túc. Thật không dễ dàng để làm cho mọi thứ trôi chảy mãi được. Tuy cuộc hôn nhân trong quá khứ của chàng không tốt không có nghĩa là anh ấy không tìm đến sự thử thách để làm lại nó một lần nữa.

    Hiểu rõ hai tiếng thiêng liêng 'gia đình'

    Nếu bạn thích những đứa trẻ những vẫn chưa sẵn sàng có một vài đứa con của riêng mình thì một chàng trai đã kết hôn đã có một hoặc hai đứa con sẽ mang đến cho bạn đứa bé mà bạn đang tìm kiếm.

    Học hỏi từ những sai lầm

    Với bất kỳ mối quan hệ đổ vỡ nào, dù lãng mạn hay không, tất cả chúng ta đều có được bài học để đời, kể cả với cánh mày râu đã ly dị. Ở đó chàng đã đối diện với nhiều vấn đề, những sai lầm của chính mình và rồi đúc rút để điều đó không bao giờ xảy ra lần nữa.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Hẹn hò với đàn ông đã ly hôn, tại sao không Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top