728x90 AdSpace

SS
  • Tin tức mới

    Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

    6 loại thực phẩm chăm sóc da chống lão hóa hiệu quả

    Chọn thực phẩm để bổ sung cho thực đơn ăn uống, chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe là đều rất cần thiết. Nên chọn thực phẩm nào để chăm sóc da và chống lão hóa hiệu quả?

     
    Mách nhỏ cho bạn 6 loại thực phẩm đặc biệt tốt cho làn da, tăng cường chất dinh dưỡng cho cơ thể, chăm sóc da, chống lão hóa, giữ gìn nét thanh xuân cho cơ thể.

    1. Quả bơ


    Quả bơ chứa rất nhiều vitamin E và các chất chống oxy hóa rất tốt cho làn da. Đây được xem là một trong những thực phẩm vàng giúp trẻ hóa làn da hiệu quả.
     
    6 loại thực phẩm chăm sóc da chống lão hóa hiệu quả


    Phụ nữ muốn chăm sóc tốt làn da và vóc dáng nên có chế độ ăn uống với việc thêm bơ vào thực đơn hằng ngày. Có thể dùng bơ làm được rất nhiều loại mặt nạ chăm sóc da giúp giữ ẩm, làm da mịn màn.

    2. Củ khoai tây


    Củ khoai tây có tác dụng rất tích cực trong việc giúp tẩy tế bào da chết, ngăn cản sự hình thành của các gốc tự do, giúp tăng cường sức mạnh cho làn da.
    Mặt nạ từ khoai tây sẽ giúp da chống lão hóa, mịn màn, trắng sáng và tươi trẻ hơn rất nhiều lần.

    3. Rau cải bẹ


    Rau cải bẹ là loại thực phẩm được khuyên nên sử dụng hàng ngày. Đây  là loại rau có tác dụng rất tích cực đối với việc chăm sóc da giúp da hồng hào, sáng mịn.
     

    6 loại thực phẩm chăm sóc da chống lão hóa hiệu quả
     

    Trong cải bẹ còn chứa rất nhiều chất có khả năng chống oxy hóa giúp da chống lại lão hóa và khỏe mạnh hơn.

    4. Củ gừng


    Củ gừng không những là một loại gia vị thông thường mà còn là một trong những thực phẩm có tác dụng tích cực trong việc chăm sóc da rất hiệu quả.
    Lượng khoáng chất như kali, chất sắt, và chất gingerol dồi dào chứa trong củ gừng có tác dụng rất tích cực trong việc giúp cơ thể sản sinh ra enzyme chống oxy hóa, giúp da chống lại quá trình lão hóa rất hiệu quả. Do vậy đừng quên thêm gừng vào thực đơn ăn uống hàng ngày bạn nhé!

    5. Đậu đũa


    Đậu đũa được xếp vào danh sách thực phẩm giúp chăm sóc da, làm đẹp da, chống lão hóa là vì trong đậu đũa chứa rất nhiều vitamin A, vitamin C, sắt, photpho là chất chống oxy hóa, ngăn ngừa sự hình thành gốc tự do.
    Thêm đậu đũa vào thực đơn ăn uống hàng ngày sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn, làn da tránh được lão hóa và các nguy cơ của bệnh ung thư.

    6. Hạt sen và củ sen

    6 loại thực phẩm chăm sóc da chống lão hóa hiệu quả
     

    Hạt sen và củ sen chứa rất nhiều axit linoclic protein, phốtpho, sắt, vitamin A và C. Tinh dầu sen khi pha vào bồn nước tắm sẽ giúp khử tế bào da bị hư hại và lưu thông khí huyết.

    Đặc biệt, khi sử dụng các sản phẩm từ sen thường xuyên, cơ thể còn hấp thụ được một loại enzyme đặc biệt. Loại enzyme này có trong hạt sen và củ sen. Nó có tác dụng “hàn gắn, phục hồi” protein bị tổn thương trong cơ thể và cuối cùng là giúp cho làn da luôn trẻ trung và chống lão hóa rất hiệu quả.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: 6 loại thực phẩm chăm sóc da chống lão hóa hiệu quả Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top