728x90 AdSpace

SS
  • Tin tức mới

    Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

    Từ vụ Hồ Duy Minh tự tử, xót xa cho những nghệ sĩ trẻ 'đoản mệnh'

    Sự ra đi của những nghệ sĩ trẻ tuổi của Việt Nam đã để lại rất nhiều tiếc thương đến nhói lòng cho gia đình và công chúng.

    Từ vụ Hồ Duy Minh tự tử, xót xa cho những nghệ sĩ trẻ 'đoản mệnh'

    Thông tin ca sĩ, nhạc sĩ trẻ Hồ Duy Minh tự tử vừa được tìm thấy xác khiến bao fan hâm mộ không khỏi xót xa. Trước sự ra đi của Hồ Duy Minh, showbiz Việt cũng từng phải chứng kiến bao nghệ sĩ trẻ 'tài hoa' nhưng đoản mệnh. Những nghệ sĩ trẻ của Việt Nam ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ là nỗi buồn vô hạn của gia đình, bạn bè đồng nghiệp và công chúng. 
    Wanbi Tuấn Anh
    Wanbi Tuấn Anh tên thật là Nguyễn Tuấn Anh, sinh ngày 9/1/1987. Nhắc đến Wanbi Tuấn Anh ai trong mỗi chúng ta đều nhớ đến một chàng ca sĩ điển trai, sở hữu khuôn mặt baby và giọng hát tình cảm, ngọt ngào. Wanbi Tuấn Anh có chiều cao lý tưởng và gương mặt thu hút, đây là một điểm cộng lớn giúp anh chàng thành công trong vai trò ca sỹ. Thậm chí còn có người gọi Wanbi với nickname “ca sỹ hiền nhất showbiz Việt”.
    ho duy minh tu tu, ca si ho duy minh qua doi, nghe si tu tu, nghe si viet chet tre, toan shinoda, ho duy minh, thanh phuong
    Sau 4 năm chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp một cách âm thầm, Wanbi Tuấn Anh qua đời khi mới 26 tuổi vào ngày 21/7/2013. Sự ra đi của Wanbi Tuấn Anh đã làm người hâm mộ hết sức bàng hoàng và đau xót.
    Toàn Shinoda
    Được người ta gọi bằng danh xưng Hot Vlogger. Nói đến Toàn Shinoda dư luận không khỏi tiếc thương sự ra đi đột ngột của anh. Anh chàng “gây bão” trên cộng đồng mạng thông qua một chuỗi các Vlog hài hước, mang tính châm biếm và mỉa mai nhưng ẩn sâu bên trong lại là những bài học văn minh, mang giá trị thực tế cao đối với những người trẻ. Toàn Shinoda nổi tiếng với hình ảnh một anh chàng hài hước, dễ mến, cùng với rất nhiều tài lẻ như ca hát, chơi guitar, thể thao…  Cộng đồng mạng vô cùng đau xót khi Toàn Shinoda ra đi ở tuổi đời còn quá trẻ. Sự nghiệp vẫn còn rất dài trước mắt vậy mà anh đã để lại tất cả và ra đi trong nỗi xót thương của gia đình và bạn bè, đồng nghiệp.
    ho duy minh tu tu, ca si ho duy minh qua doi, nghe si tu tu, nghe si viet chet tre, toan shinoda, ho duy minh, thanh phuong
    Khả năng của Toàn Shinoda được khẳng định khi anh xuất sắc giành phần học bổng toàn phần Freeman Scholarship, mỗi năm chỉ trao cho một học sinh Việt Nam duy nhất.
    Anh từng có thời gian hoạt động trong lĩnh vực tài chính sau khi về nước, nhưng đã từ bỏ vì nhận ra không có đam mê. Ở độ tuổi rất trẻ, Toàn Shinoda còn đảm đương chức phó giám đốc của một công ty Tư vấn Giáo dục bên cạnh vai trò Vlogger. Có thể nói đường đời tươi sáng nhưng quá ngắn ngủi của chàng trai khiến nhiều người tiếc nuối.
    Hồ Duy Minh
    Được biết đến là nhạc sĩ sáng tác rất nhiều ca khúc được công chúng yêu thích. Hồ Duy Minh là nhạc sĩ trẻ nhưng anh có khá nhiều ca khúc hits như 'Hãy xem là giấc mơ (Chu Bin), Út nhỏ (Lý Hải), Kiếp đánh đề (Nhật Cường)….' Và được nhiều ca sĩ thể hiện các ca khúc anh như Thanh Thảo, Châu Gia Kiệt, Hồ Anh Dũng.
    ho duy minh tu tu, ca si ho duy minh qua doi, nghe si tu tu, nghe si viet chet tre, toan shinoda, ho duy minh, thanh phuong
    Do lầm đường lạc lối Hồ Duy Minh sa ngã vào ma túy khiến cho anh không còn được tỉnh táo, suy nghĩ nông cạn. Hồ Duy Minh đã tìm đến cái chết, để giải thoát cho mình. Dư luận không khỏi xót xa cho hành động của Hồ Duy Minh. 
    Chiều 10/9, công an xã Phú Đông (huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) cho biết đã tìm được thi thể của anh Đặng Tấn Tới (30 tuổi, ngụ xã Phú Thạnh, huyện Nhơn Trạch, còn được biết tới là ca sĩ, nhạc sĩ Hồ Duy Minh).Thông tin ban đầu theo cơ quan công an, có thể ca sĩ Hồ Duy Minh đã nhảy cầu tự tử.
    Thanh Phương 
    Diễn viên trẻ Thanh Phương được công chúng biết đến là một chàng diễn viên đẹp trai, có cá tính mạnh. Anh nổi tiếng với hang loạt vai diễn ấn tượng trong các bộ phim truyền hình.
    Ngày 6/2/2008 (30 Tết Âm lịch), khi mà thời khắc giao thừa đang đến thì thông tin diễn viên trẻ Thanh Phương bị đột tử đã gây bàng hoàng cho khá nhiều người, đặc biệt là các đồng nghiệp trong giới giải trí.
    ho duy minh tu tu, ca si ho duy minh qua doi, nghe si tu tu, nghe si viet chet tre, toan shinoda, ho duy minh, thanh phuong
    Thời điểm Thanh Phương ra đi cũng chính là lúc tài năng và danh tiếng của anh đang dần được công nhận với hàng loạt vai diễn ấn tượng trong các phim truyền hình Công ty thời trang, Miền đất phúc, giành giải Mai Vàng và đang là cái tên hút khách hàng đầu Idecaf với vở kịch Hợp Đồng Mãnh Thú nổi tiếng. 
    Những khán giả được xem Thanh Phương diễn những suất diễn hiếm hoi trước đó đã là những người may mắn nhất...
    Tài năng nhưng đoản mệnh, những nghệ sỹ trẻ như Thanh Phương, Wanbi Tuấn Anh, Hồ Duy Minh, Toàn Shinoda... dù đã ra đi nhưng những giá trị hoạt động nghệ thuật trên các lĩnh vực khác nhau của họ sẽ mãi được người hâm mộ nhớ tới.

    Nguồn Phương Thảo (Xahoi.com.vn/Công lý)
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Từ vụ Hồ Duy Minh tự tử, xót xa cho những nghệ sĩ trẻ 'đoản mệnh' Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top