728x90 AdSpace

SS
  • Tin tức mới

    Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

    Ngọc Trinh Gợi Cảm Khoe Vẻ Đẹp Cuốn Hút Của Mình Tại Singapore

    Ngọc Trinh ” nữ hoàng nội y ” luôn chứng tỏ vẻ đẹp của mình với những bộ đồ hàng hiệu đẹp và lôi cuốn nhất. Những bộ đầm hàng hiệu thời trang càng tô điểm lên vẻ đẹp gợi cảm của nàng.

    Vừa qua, Ngọc Trinh đã cùng ê-kíp sang Singapore để thực hiện bộ ảnh thời trang mới nhất. Cô thể hiện sự hào phóng khi mời cả ê-kíp bay bằng vé hạng thương gia và ở khách sạn 5 sao để chuẩn bị cho bộ sưu tập ảnh thời trang của mình. Vậy mời bạn cùng xem bộ ảnh thời trang đệp của ” nữ hoàng nội y “tại Singapore nhé !
    Ngọc Trinh Gợi Cảm Khoe Vẻ Đẹp Cuốn Hút Của Mình Tại Singapore
    Ngọc Trinh Gợi Cảm Khoe Vẻ Đẹp Cuốn Hút Của Mình Tại Singapore1 Ngọc Trinh Gợi Cảm Khoe Vẻ Đẹp Cuốn Hút Của Mình Tại Singapore3 Ngọc Trinh Gợi Cảm Khoe Vẻ Đẹp Cuốn Hút Của Mình Tại Singapore4 Ngọc Trinh Gợi Cảm Khoe Vẻ Đẹp Cuốn Hút Của Mình Tại Singapore 5 Ngọc Trinh Gợi Cảm Khoe Vẻ Đẹp Cuốn Hút Của Mình Tại Singapore6 Ngọc Trinh Gợi Cảm Khoe Vẻ Đẹp Cuốn Hút Của Mình Tại Singapore7Ngọc Trinh Gợi Cảm Khoe Vẻ Đẹp Cuốn Hút Của Mình Tại Singapore8 Ngọc Trinh Gợi Cảm Khoe Vẻ Đẹp Cuốn Hút Của Mình Tại Singapore9 Ngọc Trinh Gợi Cảm Khoe Vẻ Đẹp Cuốn Hút Của Mình Tại Singapore10 Ngọc Trinh Gợi Cảm Khoe Vẻ Đẹp Cuốn Hút Của Mình Tại Singapore11 Ngọc Trinh Gợi Cảm Khoe Vẻ Đẹp Cuốn Hút Của Mình Tại Singapore12 Trinh Gợi Cảm Khoe Vẻ Đẹp Cuốn Hút Của Mình Tại Singapore
    Ngọc Trinh đẹp hơn với thiết kế thời trang hàng hiệu tại Singapore càng gợi lên vẻ đẹp lôi cuốn của nàng. Nàng thu hút với bộ ảnh dễ thương tạo nên sức lôi cuốn cho mình.. 
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Ngọc Trinh Gợi Cảm Khoe Vẻ Đẹp Cuốn Hút Của Mình Tại Singapore Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top