728x90 AdSpace

SS
  • Tin tức mới

    Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

    Mỹ Tâm, Ngọc Trinh 'gây sốt' trên báo nước ngoài

    Mới đây, hai người đẹp Việt là Mỹ Tâm và Ngọc Trinh liên tục được nhắc đến trên các trang báo nước ngoài. Trong khi Mỹ Tâm được ca ngợi là ngôi sao số 1 showbiz thì Ngọc Trinh nổi bật với vụ ảnh bikini cho Vietjet Air.

    Theo đó, báo Đất Việt dẫn nguồn từ tạp chí Khỏe và Đẹp cho hay, Mỹ Tâm từng được báo nước ngoài ca ngợi như là ca sĩ số 1 của Việt Nam ngang tầm với nhóm nhạc SNSD của Hàn Quốc.
    Ca sỹ Mỹ Tâm được ca ngợi ngang tầm với nhóm SNSD của Hàn Quốc trên báo bạn
    Bài báo này viết "Ca sĩ nhạc Pop 31 tuổi người Việt Nam - Mỹ Tâm bắt đầu được khán giả trong nước biết đến phổ biến từ năm 2001 và cô đã không ngừng phát triển kể từ đó.
    Album đầu tiên của cô là Mãi yêu, tuy nhiên, phải đến khi tung ra single Tóc nâu môi trầm, Mỹ Tâm mới thực sự trở nên nổi tiếng. Mỹ Tâm được biết đến là Nữ hoàng của V-Pop, và cô ấy chắc chắn xứng đáng với danh hiệu này khi cô thường có tới 20.000 khán giả tham gia mỗi show diễn.
    Ngoài ra, Mỹ Tâm còn thu âm một số ca khúc bằng tiếng Nhật (riêng phần này có thể người viết nhầm lẫn vì Mỹ Tâm chỉ thu ca khúc tiếng Hàn), giúp cô phủ sóng tên tuổi tới những đối tượng khán giả rộng lớn hơn".
    Trong khi đó, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh lại bị "ném đá" dữ dội trong những ngày qua vì sự kiện Ngọc Trinh cùng dàn mẫu Venus chụp hình phản cảm cho hãng hàng không Vietjet Air.
    Ngọc Trinh lại gây chú ý bởi loạt ảnh bikini trên máy bay

    Ngọc Trinh lại gây chú ý bởi loạt ảnh bikini trên máy bay

    Sự việc càng gây chú ý hơn nữa khi mới đây, ngay cả báo chí Trung Quốc cũng thi nhau đưa tin về Ngọc Trinh và dàn chân dài Venus. Trong bài báo có nhắc đến tên Ngọc Trinh, đồng thời đề cập đến việc những hình ảnh quảng cáo của hãng hàng không được chụp bằng di động và đăng tải trái phép trên mạng, nên họ không chịu trách nhiệm với những hình ảnh rò rỉ này.
    Hảo Min (Theo Giadinhonline.vn)
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Mỹ Tâm, Ngọc Trinh 'gây sốt' trên báo nước ngoài Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top